คู่มือมาตรฐานการให้บริการกลุ่มกฎหมายและคดี ว่าด้วยแนวปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน 21 มิถุนายน 256528 มิถุนายน 2022 กลุ่มกฏหมายและคดี สพป.ชพ.1 การจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับการทุจริต, การจัดการเรื่องร้องเรียน, การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต, การมีส่วนร่วมของผู้บริหารหน่วยงาน, การมีส่วนร่วมของผู้บริหารเพื่อต่อต้านการทุจริต, คู่มือกลุ่มกฏหมายและคดี, คู่มือการให้บริการ, ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน, แนวทางปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียน, ไม่มีหมวดหมู่ คู่มือมาตรฐานการให้บริการกลุ่มกฎหมายและคดี ว่าด้วยแนวปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน ู่มือมาตรฐานการให้บริการว่าด้วยการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine กลุ่มกฏหมายและคดี สพป.ชพ.1